điện thoại tư vấn phụ gia chống thấm Điện thoại: 0919.229.227 | Hỗ trợ

Giá chống thấm sân thượng cập nhập mới nhất 2024

Một vấn đề cực kỳ quan trọng đối với ngành xây dựng và bảo dưỡng công trình không thể bỏ qua đó là chống thấm sân thượng. Việc chống thấm sân thượng không chỉ đảm bảo cho công trình được bảo vệ khỏi sự tổn thương do ngấm nước mà còn đảm bảo sự an toàn cho người sử dụng và tài sản bên trong. Tuy nhiên vấn đề giá chống thấm sân thượng là bao nhiêu được quan tâm và tìm kiếm nhiều nhất, cùng tìm hiểu thông tin chi tiết trong bài viết này nhé.

 Chống thấm sân thượng là gì? Tìm hiểu tầm quan trong của việc chống thấm sân thượng

Chống thấm sân thượng là quá trình điều chỉnh và bảo vệ bề mặt sân thượng khỏi sự thâm nhập của nước, đảm bảo sự kín đáo và an toàn cho công trình. Ở Việt Nam, quá trình này thường được thực hiện bằng cách sử dụng các vật liệu chống thấm như sơn chống thấm, chất chống thấm bitum, lớp lót chống thấm nhựa, vật liệu polymers và các phương pháp thi công chuyên nghiệpTình hình kthời tiết những năm gần đây trở nên khắc nghiệt bởi sự biến đổi của thời tiết, chính vì thế việc chống thấm sân thượng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Việc chống thấm sân thượng sẽ giúp ngăn chặn tác động của những tác nhân này, giữ cho công trình và môi trường sống bên trong khô ráo và an toàn hơn.

Ngoài ra, với sự phát triển của công nghệ xây dựng, các vật liệu chống thấm và phương pháp thi công ngày càng hiện đại và tiên tiến, giúp cho quá trình chống thấm sân thượng trở nên hiệu quả hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian, đồng thời nâng cao chất lượng công trình.

Tóm lại, việc chống thấm sân thượng không chỉ là một vấn đề kỹ thuật mà còn là một vấn đề an toàn, bảo vệ công trình và người sử dụng. Những năm gần đây, việc chống thấm sân thượng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và bảo dưỡng các công trình, đồng thời đảm bảo an toàn và sự bền vững cho ngôi nhà và cơ sở hạ tầng xã hội.

Nguyên nhân gây thấm sân thượng 

Nguyên nhân gây thấm sân thượng có thể bao gồm nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

  1. Tiếp xúc nhiều với nước: Khi trời mưa, nước đọng lại trên sân thượng. Sàn mái độ dốc kém khiến nước không thoát được hết, dẫn đến thấm nước qua các khe hở hoặc vết nứt.

  2. Vật liệu xây dựng kém chất lượng: Sự lựa chọn vật liệu xây dựng không thích hợp hoặc kém chất lượng tạo độ rỗng trong bê tông có thể dẫn đến sự thấm nước.

  3. Trồng rau hoặc cây cảnh trên sân thượng nhưng không lắp đặt hệ thống thoát nước;

  4. Sân thượng xuống cấp do được thi công đã lâu. Xuất hiện những khe nứt và bê tông bị lão hóa dễ gây thấm

  5. Trong quá trình xây dựng, sân thượng không được xử lý chống thấm. Hư hỏng của lớp chống thấm: Nếu lớp chống thấm của sân thượng bị hỏng hoặc lỗi thời, nước có thể thấm qua lớp chống thấm này.

  6. Ống thoát nước, máng thoát nước bị tắc nghẽn do đất, cát hoặc rác. Khiến nước không thể lưu thông, đọng lại trên sân thượng gây thấm;

Hậu quả của việc không chống thấm sân thượng

Sân thượng là một phần quan trọng của ngôi nhà, tuy nhiên, nếu không chống thấm một cách đúng đắn, nó có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến không chỉ cấu trúc của ngôi nhà mà còn đến sức khỏe và tài sản của gia đình

Hậu quả của việc không chống thấm sân thượng có thể bao gồm những vấn đề sau đây:

  1. Hư hại cấu trúc:Nước thấm vào tường gây bong tróc, loang lổ lớp sơn, gây mất mỹ quan của ngôi nhà;

  2. Hỏng hóc nội thất: Nước thấm vào sân thượng có thể gây hư hại cho nội thất như đồ điện tử, đồ gỗ và vật liệu dễ bị ẩm ướt.

  3. Môi trường ẩm ướt: Không khí bên trong bị ngột ngạt, khó thở do thấm ẩm, dễ dẫn đến các bệnh liên quan đến đường hô hấp;

  4. Tăng chi phí cải tạo công trình: Việc không chống thấm sẽ dẫn đến tần suất và chi phí bảo trì tăng cao do việc phải sửa chữa và thay thế các vật liệu bị hư hại.

Do đó, việc chống thấm sân thượng là rất quan trọng để bảo vệ cấu trúc và tài sản trong nhà khỏi những hậu quả tiềm ẩn này.

Lợi ích của việc chống thấm sân thượng

Việc chống thấm sân thượng đem lại nhiều lợi ích, bao gồm:

  1. Bảo vệ cấu trúc nhà: Chống thấm giúp ngăn nước và độ ẩm xâm nhập vào cấu trúc nhà, tránh gây thiệt hại cho móng, tường và nền nhà.

  2. Tạo môi trường sống lý tưởng: Việc chống thấm giúp duy trì không gian sân thượng khô ráo, sạch sẽ và thoải mái để sử dụng, từ đó tạo ra một môi trường sống và làm việc tốt hơn.

  3. Bảo vệ tài sản: Ngăn chặn nước thấm vào không gian sân thượng giúp bảo vệ tài sản như đồ điện tử, đồ nội thất, v.v. khỏi hỏng hóc do ẩm ướt.

  4. Tiết kiệm năng lượng: Chống thấm sân thượng cũng có thể giúp cải thiện hiệu suất năng lượng của ngôi nhà bằng cách ngăn không cho nước và gió lạnh xâm nhập vào nhà.

  5. Tạo không gian sử dụng đa dạng: Với không gian sân thượng không bị thấm, bạn có thể tận dụng nó để làm sân vườn, khu vui chơi, khu ẩm thực, v.v. một cách linh hoạt hơn mà không phải lo ngại về vấn đề thấm nước.

Qua đó, việc chống thấm sân thượng không chỉ giúp bảo vệ ngôi nhà mà còn tạo ra một môi trường sống và làm việc an toàn và thoải mái hơn.

Các phương pháp chống thấm sân thượng hiện nay

Hiện nay, có nhiều phương pháp chống thấm sân thượng được sử dụng, một trong những phương pháp nổi bật bao gồm:

1. Sơn chống thấm gốc polyurethane: Sơn chống thấm là một phương pháp đơn giản để ngăn chặn ngấm nước thông qua việc tạo lớp sơn có khả năng chống thấm cho bề mặt sân thượng. Một trong số những sản phẩm gốc polyurethane có thể kể đến như:  koli 288, koli 250, neomax 820, neomax 201 ......

2. Sử dụng vật liệu chống thấm như bitum: Sử dụng các lớp lót chống thấm bitum, màng nhựa chịu nhiệt, và các chất chống thấm nhựa khác để tạo ra lớp phủ chống thấm cho bề mặt sân thượng. Một trong số những sản phẩm gốc bitum có thể kể đến như: sikapoof membrane , munich g10, buldmix membrane

3. Sử dụng màng khò chống thấm hoặc màng chống thấm tự dính. Một trong số màng khò và màng tự dính nổi bật : màng khò nóng bitunil, màng tự dính hyperbit

4. Sử dụng vật liệu gốc polyurea: loại này có 2 loại là thi công dạng nguội và thi công phun nóng. Tuy nhiên đây là loại vật liệu đắt đỏ nên ít được các nhà thầu săn đón.

5. Vật liệu chống thấm gốc xi măng 2 thành phần: Đây là loại vật liệu được nhiều người tin dùng, một số vật liệu có thể kể đến như: sikatop seal 107, munich g20, AC 02, ....

Ngoài ra thì còn rất nhiều loại vật liệu khác. Tùy thuộc vào điều kiện cụ thể của công trình và ngân sách, việc lựa chọn phương pháp chống thấm phù hợp sẽ giúp đảm bảo hiệu quả và độ bền cho sân thượng.

 

=>> Các bạn cũng có thể xem thêm các loại Keo chống thấm tại bài viết: Top 5+ loại keo chống thấm sân thượng tốt nhất hiện nay

 

Giá chống thấm sân thượng là bao nhiêu

 Hiện tại trên thị trường sơn chống thấm đã có tới hàng chục hãng sơn khác nhau với chất lượng cũng như giá thành lại đa dạng. Vì thế, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp cho ngôi nhà của mình cũng khiến nhiều người đau đầu và lo lắng. Cũng tùy loại vật liệu chống thấm khác nhau mà giá chống thấm sân thượng cũng khác nhau. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé:

Bảng giá thi công dịch vụ chống thấm sân thượng

BẢNG GIÁ THI CÔNG DỊCH VỤ CHỐNG THẤM SÂN THƯỢNG
Chống thấm sân thượng, sàn mái bằng Koli 288, Neomax 820, Sika 632R, Starkemer Hàn Quốc 410.000VND/m2

Chống thấm sân thượng, sàn mái bằng Neomax Primer P11 + Neomax 201 + Neomax Topcoat T14 

Hoặc sử dụng : Koli 100 + Koli 288 + Koli 300

Hoặc sử dụng: STARKEMER PP-100 Primer + PU Gốc Dầu WP-200 KS ( 1TP) + TOP-COAT A+B

460.000 VNĐ/ m2

Chống thấm sân thượng, sàn mái bằng: Maxbond 1221, Buldmix Bondflex B52, Maxflex 201, Neomax C102 Flex

340.000 VNĐ/ m2
Chống thấm tường trong, tường ngoài bằng: Hypercoat Acrylic, Bestmix AC400, Neomax A108 480.000 VNĐ/ m2
Chống thấm tầng hầm, nhà vệ sinh, hồ bơi, hồ cá Koi, thi công sơn sàn nhà xưởng… Vui lòng liên hệ

Bảng giá sản phẩm chống thấm của cửa hàng

BẢNG GIÁ SẢN PHẨM CHỐNG THẤM CỦA CỬA HÀNG  (THEO THỜI GIÁ) cập nhập năm 2024
Tên sản phẩm
Giá sản phẩm (Tùy khu vực và đại lý)     
Maxbond 1211 24kg (chống thấm sân thượng, sàn mái, WC) 900.000 – 1.300.000 VNĐ/ thùng
Maxflex 201 25kg (chống thấm sân thượng, sàn mái, WC) 900.000 – 1.300.000 VNĐ/ thùng
Bondflex B52 (chống thấm sân thượng, sàn mái, WC) 900.000 – 1.300.000 VNĐ/ thùng
Koli 288 7kg  (chống thấm sân thượng, sàn mái) 1.500.000 – 1.800.000 VNĐ/ thùng
Koli 288  20kg (chống thấm sân thượng, sàn mái) 3.600.000 – 3.900.000 VNĐ/ thùng
Neomax 201 7,2kg (chống thấm sân thượng, sàn mái) 1.500.000 – 1.800.000 VNĐ/ thùng
Neomax 201 20kg (chống thấm sân thượng, sàn mái) 3.500.000 – 3.800.000 VNĐ/ thùng
Neomax 820 8kg (chống thấm sân thượng, sàn mái) 1.400.000 – 1.700.000 VNĐ/ thùng
Neomax 820 20kg (chống thấm sân thượng, sàn mái) 3.300.000 – 3.600.000 VNĐ/ thùng
Neomax A108 5kg (chống thấm tường trong, tường ngoài) 600.000 – 800.000 VNĐ/ thùng
Neomax A108 20kg (chống thấm tường trong, tường ngoài) 2.800.000 – 3.100.000 VNĐ/ thùng
Neomax C102 Flex 10kg (chống thấm sân thượng, sàn mái, WC) 600.000 – 700.000 VNĐ/ thùng
Neomax C102 Flex 20kg (chống thấm sân thượng, sàn mái, WC) 1.100.000 – 1.200.000 VNĐ/ thùng
Neomax C102 Flex 27kg (chống thấm sân thượng, sàn mái, WC) 1.500.000 – 1.700.000 VNĐ/ thùng

Một số các hình ảnh của sản phẩm

Đơn vị thi công chống thấm và phân phối sơn chính hãng tại Hà Nội và TP HCM

Trong nhiều năm qua, Tổng kho chống thấm tự hào là đơn vị cung cấp, thi công chống thấm sân thượng chuyên nghiệp tại Hà Nội và TP.HCM. Chúng tôi cam kết mang đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng, chính hãng đến từ thương hiệu nhiều thuong hiệu khác nhau. Đến với Tổng kho chống thấm, khách hàng được tư vấn tận tình kỹ lưỡng tránh được việc thi công không chính xác đẫn hiệu quả chống thấm không như mong muốn.

  • Cam kết cung cấp sơn chính hãng và chất lượng nhất đến quý khách hàng

  • Khách hàng đăng ký dịch vụ chống thấm trọn gói tại Tổng kho chống thấm sẽ được bảo hành từ 5- 10 năm tùy theo dòng sản phẩm.

  • Đội ngũ thi công chống thấm chuyên nghiệp, luôn hoàn thành đúng thời gian theo hợp đồng

Trên đây là những chia sẻ về giá sơn chống sân thượng là bao nhiêu? Mua sơn chống thấm ở đâu uy tín nhất? Hy vọng quý khách hàng sẽ lựa chọn được dòng sản phẩm chất lượng để bảo vệ sân thượng được tốt hơn nhé. Mọi thông tin cần được hỗ trợ tư vấn quy trình thi công, liên hệ ngay với chúng tôi: 0919.229.227

 

Hãy gọi ngay cho chúng tôi để có báo giá tốt nhất!

MENU

- Trang chủ

- Sản phẩm 

- Giới thiệu

- Tin tức & sự kiện

- Thanh toán & vận chuyển

- Liên hệ

TRỤ SỞ CHÍNH

- Địa chỉ: Số 790 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội

- Điện thoại : 0919.229.227

- Email : chongthamtoanquoc24h@gmail.com

- Hỗ trợ kĩ thuật:

- Miền Bắc : A.Trung: 0919.229.227

- Miền Nam : C.Hương: 0962.905.218

- Thời gian làm việc : Từ 08h00 đến 22h00 các ngày trong tuần

CÁC CHI NHÁNH

- Hà Nội: 790 Quang Trung - Q. Hà Đông - TP. Hà Nội

- Hotline: 0919.229.227

- Nam Đinh: 168 Giải Phóng - TP Nam Định

- Hotline: 0986.536.171

- Thái Bình: 36 Lý Bôn - TP Thái Bình

- Hotline: 0906.229.227

- Thời gian làm việc : Từ 08h00 đến 17h00 các ngày trong tuần

CAM KẾT CHUNG

- Sản phẩm hàng hóa chính hãng

- Giá cả tốt nhất thị trường

- Dịch vụ hậu mãi tốt.

- Tư vấn miễn phí phương án chống thấm tối ưu nhất

TƯ VẤN MIỄN PHÍ

- Hướng dẫn mua hàng

- Hướng dẫn thanh toán

- Tư vấn phương án chống thấm miễn phí

- Đổi trả miễn phí trong 7 ngày